top of page

Gioi thieu khoa hoc golf chat luong tai Vina Golf Center

Những khóa học golf nhóm ở Trung Tâm Đào Tạo và Phát Triển Vina Golf Center là khóa học theo nhóm người thân và bạn bè từ 2 người trở lên. Chúng tôi cung cấp các khóa học nhóm nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, kết nối giao lưu với nhau trong môi trường golf quốc tế với các thiết bị công nghệ hiện đại.

Vina Golf Center ra đời với sứ mệnh mang đến cho những người yêu thích và đam mê môn thể thao này phát triển trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Mục tiêu chúng tôi sẽ mang môn thể thao xanh tiếp cận các golfer mọi tỉnh thành Việt Nam. Khóa học golf nhóm “ Eagle group golf course” đang là một trong những khóa học được ưa chuộng nhất tại trung tâm!

Khóa học golf nhóm nằm trong các chương trình đào tạo tại trung tâm. Nguồn gốc bắt đầu cho sự ra đời khóa học nhóm là do các học viên mong muốn được học cùng nhau nhằm tạo động lực phát triển, kết nối. Nhóm bạn bè học sẽ trao đổi được chuyên môn về golf cùng các kiến thức ở ngoài cuộc sống. Còn người thân khi học golf cùng nhau tạo sự gắn kết cùng nhau trong môn thể thao xanh này.



Khi bạn tham gia khóa học golf nhóm học viên sẽ cần xác định rõ mục tiêu mình cần đạt được là gì. Sau đó các huấn luyện viên cao cấp tại Vina Golf Center tiếp tục phân tích các chỉ số qua phòng golf 3D cùng khả năng điểm mạnh và điểm yếu của học viên. Sau đó các huấn luyện viên mới đưa ra giáo trình phù hợp với học viên, nhằm hoàn thiện tất cả kiến thức lẫn kỹ năng về môn thể thao golf.

Học viên yêu cầu khắt khe trong quá trình đào tạo, bởi vì mục tiêu là giúp học viên tiếp cận với môn thể thao này trên tinh thần phải thật thoải mái. Nhưng vẫn luôn chú trọng các bài giảng nghiêm túc từ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Học viện hướng đến môi trường học thân thiện nhưng đầy chất lượng. Đó là lý do mà học viên trên tất cả các tỉnh thành Việt Nam khi đến với Vina Golf Center đều cảm nhận được sự chân thành, nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê trong mỗi bài giảng của huấn luyện viên.

Xem thêm các trang social của chúng mình tại đây:


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page